Diễn đàn trí thức Việt Nam tại Nhật Bản 2021 - Vietnam summit in Japan 2021 lần thứ 2
Diễn đàn Trí hức Việt Nam tại Nhật Bản 2021 (Vietnam Summit in Japan 2021) - sự kiện lớn quan trọng nhất của cộng đồng trí hức Việt Nam tại Nhật Bản sẽ diễn ra xuyên suốt hai ngày 20-21/11/2021.
 
 

Chủ đề: “Chuyển mình: Giá trị mới - Cách thức mới”
Diễn đàn Trí hức Việt Nam tại Nhật Bản 2021 (Vietnam Summit in Japan 2021) - sự kiện lớn quan trọng nhất của cộng đồng trí hức Việt Nam tại Nhật Bản sẽ diễn ra xuyên suốt hai ngày 20-21/11/2021.
Hơn 30 diễn giả uy tín, gần 50 khách mời là các nhân sĩ trí thức, doanh nhân, nghệ sĩ trong và ngoài nước, 1000 khán giả là đại diện các thành phần cộng đồng người Việt tại Nhật và các hội trí thức các nước trên thế giới, sẽ cùng tham gia thảo luận, chia sẻ góc nhìn về các chủ đề trọng yếu.
Diễn đàn vinh dự nhận được sự quan tâm và ham dự của lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành trong nước: Bộ Kế Hoạch và Đầu tư, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản cùng Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC Việt Nam).
Trước thềm sự kiện, Ban tổ chức (BTC) cũng hân hoan nhận được thư chúc mừng từ ông Phạm Quang Hiệu - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài. Thứ trưởng đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm của BTC và sự nhiệt tình tham gia của các đại biểu trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn ra phức tạp. Diễn đàn thể hiện rõ những trăn trở, tâm huyết, nguyện vọng đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước của cộng đồng con Lạc cháu Hồng tại Nhật Bản.
Để đáp ứng nhu cầu theo dõi của gần 10.000 người Việt, đặc biệt cộng đồng người Việt đang sinh sống, làm việc tại Nhật Bản, các phiên thảo luận của Vietnam Summit in Japan 2021 sẽ được công bố trên các nền tảng trực tuyến:
● YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCJTHVOoCj-61CUPeUgWfmFQ/featured
● Fanpage: https://www.facebook.com/vietnam.summit.in.japan

 
 
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka

Quảng cáo